Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH Tại Gò Dầu, TÂY NINH

Cty Thiết kế shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, quận 2, Q.3, Q.4, quận 5, Q.6, Q.7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, Q.12, quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html





Là đơn vị tiên phong trong thiết kế thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros rất vui mang lại cho quí vị các mẫu thiết kế shop túi xách mới lạ và quyến rũ nhất
Để thu hút được người mua từ ánh mắt trước tiên khi đi vào một shop đó chính là bề thế của shop. Và nơi đây là nơi trang trí các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Thiết kế shop túi xách bắt buột nhân viên thiết kế phải: cẩn thận, năng khiếu thẩm mĩ. Phương pháp vận dụng màu sắc phải thích hợp với sản phẩm nét đặc trưng cho mỗi một tiệm, việc bố trí điện chiếu sáng, sản phẩm sao cho phù hợp, mới lạ có hệ thống để khách hàng dễ tìm thấy. ý tưởng trang trí bên trong sao để mang về hiệu quả cao về mặt kiến trúc và hoặc thẩm mỹ cho không gian tiệm túi xách


1. Lựa chọn màu sắc:


Tông màu cơ bản của tiệm chính là Màu sắc trắng sứ được lắp đặt chạy đèn led đi quanh các ngăn để túi xách, phía hậu tủ được chọn màu alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đây là phần phối màu với cách trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng shop túi xách


Đây là yếu tố không thể thiếu với một cửa hàng túi xách, khách hàng sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng từng chi tiết túi xách. Bên cạnh đó, mỗi một túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ đẹp hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Bố trí kệ, tủ bài trí


Với cửa hiệu túi xách, kệ, tủ bài trí là phần rất quan trọng. Bạn cần dựa trên kích cỡ, mẫu mã sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, hình dạng, kích thước của tủ trang trí sao cho các chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Đồng thời, màu sắc của kệ trang trí cũng nói lên giá trị của chiếc túi. Do đó, cần phối màu kệ bài trí sao cho hợp lý để mỗi chiếc túi trở nên xinh đẹp hơn.


4. Bố trí nội thất


Cho dù tiệm bạn có diện tích hẹp nhưng cần bố trí kệ, tủ sao cho phù hợp để chắc chắn khoảng không gian đi dạo cho khách trong shop. Hơn nữa, quí vị còn lắp thêm cho cửa hiệu một vài chiếc gương soi. Khach sẽ rất thoải mái và thấy hấp dẫn khi ngắm mình với chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn địa điểm : thường thì người mua đã có mặt bằng. Tuy vậy một số điều cơ bản sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Phác thảo nơi mở shop và ý tưởng: việc đây là căn bản số một của thợ thiết kế Nội thất Aeros với người mua
- Thực hiện ý tưởng trên thực tế thực tế: Nội thất Aeros thiết kế bản vẽ, tính toán khái quát của dự án thiết kế thi công tiệm túi xách của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Duyệt thiết kế 3D : các kỹ sư thiết kế sẽ mô phỏng thiết kế nội thất shop túi xách thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Duyệt qua hồ sơ thiết kế : Sau khi kết thúc công việc tư vấn thiết kế. Nội thất Aeros sẽ đưa cho bạn bộ hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, quí khách hàng có thể thuê thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thực thi dự án : bước sau cùng để có 1 shop túi xách như ý muốn. Đã có bộ hồ sơ thực nghiệm, quí vị có thể nhờ Nội thất Aeros thuê dùm nhà thầu hoặc trực tiếp thực hiện dự án cho quý khách.



CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH



 
Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-sang-trong.html

http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html

Thiết kế thi công shop túi xách tại Tp HCM,TP Thủ Dầu Một,Tỉnh Long An, Tỉnh Tiền Giang, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,TP Cà Mau,An Giang,tỉnh Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Bình Thuận,TP Nha Trang,Tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,Phú yên,TP Quy Nhơn,Quảng Ngãi,Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét