Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG CỬA HÀNG VÀNG ĐÁ QUÝ Tại Đức Huệ, LONG AN

Công Ty thiết kế thi công cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, Q.7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, Q.12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, Q.Bình Tân, quận Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Thiết kế bên trong cửa hàng đồ trang sức phải tạo được một  không gian sang trọng và trang nhã.


Sắp đặt bố cục phía trong showroom, Shop trang sức theo phong cách hiện đại  là cách lắp đặt, cách phân chia không gian với các kệ, tủ trưng bày bằng gỗ và gương tinh tế, được làm phân cách thành từng ngăn nhỏ, tạo nên tô lên vẻ đẹp của những hoa tai,…, phản ánh sự sang trọng, vẻ đẹp của hàng trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc dùng sắc màu thích hợp với tính chất, đặc điểm của thương hiệu và nữ trang trong Shop là rất quan trọng. Cách lựa chọn pha màu sắc màu quá gọn nhẹ trong nội thất. nó ảnh hưởng làm cho sản phẩm giảm đi đi vẻ hấp dẫn trong mắt phái đẹp. Đồng thời, việc thiết kê hệ thống ánh sáng, sắp xếp bài trí sản phẩm đều là các yếu tố cần phải đặc biệt chú trọng khi Sắp đặt bố cục bên trong Shop thời trang. Nhà thiết kế phải lắp đặt sao cho sản phẩm quyến rũ, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi khách mua cần.

Tuy có khác với các cửa tiệm khác có thể trưng bày theo nhiều phong cách, xu hướng để tạo điểm đặc biệt riêng, thì nội thất tiệm trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ trang trí áo váy cưới luôn hướng tới một ý tưởng chung là một không gian bên trong tiệm vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Những màu sắc nên lựa chọn là các màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt những màu trắng, xám và nude không những làm cho nét mới lạ, thanh lịch mà còn mang tới nét quý phái, trang nhã cho không gian phía trong.


Đồ trang sức là các sản phẩm vật nhỏ gọn, vì thế các kệ trang trí trang sức nên phải được lắp đặt cân nhắc. Chất liệu để thi công kệ tủ cần chọn loại gỗ kết hợp kính. Các loại chất liệu gỗ cũng rất phong phú. Gỗ nguyên chất thì tốt nhất và tính thẩm mỹ đẹp tốt hơn nhưng giá thành khá cao. Có thể dùng vật liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cho bề mặt gỗ y nguyên gỗ tự nhiên, vẫn mang các điểm nổi trội của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Những loại gỗ nêu trên đều cho bề mặt với hình vân gỗ, đem đến một không gian quyến rũ, trang nhã.


Còn muốn hướng tới một không gian trẻ trung hơn, nên lựa chọn chất liệu gỗ MDF với màu sắc đa dạng hơn. Bạn có thể thuê chủ cửa hàng bán kệ trang trí tư vấn kỹ hơn để có chọn mua tốt nhất và có đươc chi phí kệ trưng bày chuẩn xác nhất.

Trong cửa tiệm, bạn nên đặt một vài chậu cây cảnh để đưa cây cỏ, thiên nhiên vào bên trong giúp không gian xanh, tươi sáng hơn. Nếu bạn áp dụng những chậu cây nhỏ thì phải đặt chúng trên các kệ bài trí cây cảnh, bonsai.
Với miêu tả ngắn gọn nội thất cửa hàng được trang trí với màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng. Kết hợp với hệ thống ánh sáng hiện đại. Tạo cho không gian phía trong này trở lên mờ ảo, thú vị khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với trải nghiệm thực tế, cùng đội ngũ thợ bậc cao nhiều năm chuyên nghiệp chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, nhiệt huyết với nghề, công ty Aeros hy vọng sẽ mang lại cho chủ cửa hàng các ý tưởng thiết kế cửa hàng, showroom phong cách  và tốn phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,Bình Dương,Tỉnh Long An, TP Mỹ Tho, TP Biên Hòa, Vũng Tàu, Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,TP Châu Đốc,Bến Tre,TP Ninh Thuận,TP Phan Thiết,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, TP Pleiku,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,TP Tuy Hòa,Bình Định,Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét